Hội viên mới nạp tiền – Tặng ngay 200K

4

Tiếp nối không khí sôi động cùng HB88, chúng tôi mang đến những khuyến mãi hấp dẫn với điều kiện tham gia vô cùng dễ dàng, xin giới thiệu chương trình ‘Hội viên mới nạp tiền – Tặng ngay 200K’ Hãy tham gia ngay để tận hưởng niềm vui chiến thắng!

Hội viên mới nạp tiền – Tặng ngay 200K

Hãy tham gia ngay để tận hưởng niềm vui chiến thắng!

Hội viên mới nạp tiền - Tặng ngay 200K

CHI TIẾT KHUYẾN MÃI

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả hội viên mới của HB88.

THỜI GIAN KHUYẾN MÃI: Bắt đầu từ ngày 04/03/2024 (thời gian kết thúc dựa theo thông báo của trang web chính thức).

NỘI DUNG: Trong thời gian diễn ra sự kiện, sau khi hội viên mới đăng ký tài khoản, trong vòng 1 tuần chỉ cần có tổng nạp tích lũy đạt từ 200 điểm trở lên và cược hợp lệ đạt từ 1200 điểm trở lên, sẽ nhận được ngay phần quà trị giá 200 điểm vào ngày hôm sau.

NẠP TÍCH LŨYVÒNG CƯỢC YÊU CẦUTIỀN THƯỞNGĐIỀU KIỆN RÚT TIỀN
≥ 2006200K3 VÒNG CƯỢC

VÍ DỤ: Hội viên sau khi đăng ký tài khoản thành công vào ngày 06/03 và nạp tích lũy trong vòng 1 tuần đạt 200K đồng thời cược hợp lệ ít nhất 1200K thì ngày hôm sau sẽ nhận được 200K tiền thưởng từ khuyến mãi này.

CHÚ Ý: 1 ĐIỂM = 1000 VND

PHƯƠNG THỨC NHẬN THƯỞNG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN -> VÀO MỤC (ĐANG CHỜ XỬ LÝ) -> NHẬN THƯỞNG

Hội viên mới nạp tiền

QUY TẮC KHUYẾN MÃI:

  1. Phần thưởng chỉ có thể nhận thư công trên các thiết bị iOS, Android, H5, Web. Khi quá hạn phần thưởng sẽ được phát tự động.
  2. Tiền thưởng của khuyến mãi này (không bao gồm tiền gốc) cần hoàn thành 3 vòng cược (cần xét duyệt tổng cược hợp lệ) mới có thể rút tiền. Tổng cược hợp lệ không giới hạn sảnh đặt cược.
  3. Chương trình này chỉ giới hạn tài khoản chính chủ đặt cược, nghiêm cấm cho mượn tài khoản, sử dụng các công cụ hỗ trợ, robot, dùng tài khoản khác nhau để cược đôi, có ý trục lợi, câu kết nhau, lợi dụng các kẽ hở trong điều khoản khuyến mãi, kiểm soát nhóm hoặc các thủ thuật khác để tham gia. Một khi phát hiện và xác minh, HB88 có quyền hủy bỏ hoặc khấu trừ tiền thưởng, đóng băng, thậm chí cho vào danh sách đen.
  4. Để tránh gây ra sự nhầm lẫn trong cách hiểu văn bản, HB88 bảo lưu quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
Xem thêm:  Khuyến Mãi HB88 :tặng 20% cho lần nạp thứ 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *